Chào mừng quý khách hàng đến với website CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BIỂN TRUNG THÀNH - Khách hàng là trung tâm
Tuyển dụng

NHÂN VIÊN SALE ADMIN

OB DESCRIPTION
– Thực hiện các hợp đồng, thỏa thuận của dịch vụ Logistics, gồm:
+ Hỗ trợ Giám đốc, các nhân viên Sale khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
+ Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như công ty.
+ Theo dõi công nợ của khách, đốc thúc khách hàng thanh toán đúng hẹn
– Làm công tác quan hệ với khách hàng và nhà cung ứng, giữ gìn hệ thống khách hàng và nhà cung ứng, gồm:
+ Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng qua email/ điện thoại về lô hàng đang thực hiện.
+Thường xuyên liên lạc với các nhà cung ứng dịch vụ, các hãng tàu, hãng hàng không để kiểm soát về tình hình chuyến/chỗ, tình hình lịch vận chuyển hàng hóa.
– Làm đầu mối triển khai hoạt động thực hiện tại hiện trường
– Làm đầu mối thanh toán, quyết toán lô hàng.
– Các công việc khác theo yêu cầu.
Read full Job Descriptions
JOB REQUIREMENTS
+Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng với chuyên ngành vận tải, kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, ngoại thương, xuất nhập khẩu.
+ Kinh nghiệm trên 1 – 2 năm trong công ty Logistics, Vận tải
+Ngoại ngữ: Tiếng anh (đọc, viết, giao tiếp )
+Giới tính: Nam/Nữ
+Thành thạo tin học văn phòng
+Nhanh nhẹn, khả năng xử lý tình huống tốt

Các phúc lợi dành cho bạn
+Mức lương thỏa thuận theo năng lực

chat